TRIỆT LÔNG BẰNG CÔNG NGHỆ LASER

Công nghệ ứng dụng hiệu quả của laser ánh sáng tác động trực tiếp vào melanin trong gốc lông – ức chế quá trình lông mọc mà không gây tổn hại đến vùng da xung quanh. 

Nhờ tích hợp nhiều tính năng vượt trội, Laser không chỉ có khả năng làm mất phần lông trên bề mặt da điều trị mà còn giúp tăng sinh collagen và eslatin – cải thiện chất lượng da tại vùng điều trị, mang lại làn da săn chắc sáng khỏe.

 

 

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ

1

Làm sạch da vùng điều trị

2

Tiến hành điều trị Laser

3

Lăn lạnh – Thoa kem dưỡng

4

Đặt hẹn theo dõi và tư vấn sau điều trị

NHỮNG AI NÊN LÀM LIỆU TRÌNH?

  • Liệu trình phù hợp cho cả nam và nữ có nhu cầu triệt lông ở từng vùng cơ thể như: ria mép, tay, chân, nách, mặt, bụng, lưng, bikini,…
  • Phụ nữ hoặc nam giới muốn triệt lông vùng kín (có thể thu gọn hoặc triệt hết hoàn toàn).
  • Những người có tình trạng nang lông mọc dày, rậm hay sợi lông cứng.
  • Thực hiện cho những khách hàng đã từng triệt lông ở nơi khác nhưng không hiệu quả.

 

 

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

SOPHIE

“Trước khi điều trị tại Pandora Beauty, tôi đã triệt lông tại các spa và thẩm mỹ viện khác nhưng được nửa liệu trình là bỏ cuộc vì rất đau, phòng khám ở đây dùng công nghệ Châu Âu nên ít có cảm giác đau rát, tôi đã hoàn thành liệu trình một cách thành công và rất tự tin khi diện những bộ bikini sexy.”

JONES

“Trước đây tôi không quan trọng đến vấn đề triệt lông nhưng một lần được bạn bè giới thiệu, tôi đã đến Pandora Beauty để tiến hành triệt lông vùng nách và rất hài lòng với kết quả sau điều trị. Không chỉ nhân viên thân thiệt, không gian sang trọng ở đây khiến tôi tuần nào cũng muốn quay lại để được thư giãn và chăm sóc sắc đẹp.”

ROISE

“Tôi tìm đến Pandora Beauty và hoàn toàn bị chinh phục với cách chăm sóc nhiệt tình của bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi được làm đẹp và thư giãn ở Pandora Beauty.” 

ĐẶT LỊCH NGAY