Căng chỉ da mặt, căng chỉ collagen

Căng chỉ da mặt, căng chỉ collagen là gì?

Căng chỉ collagen còn gọi là cấy chỉ hay căng chỉ sinh học, căng chỉ nội khoa là tên thường gọi của dịch vụ thẩm mỹ có sử dụng chỉ sinh học. Đây là một quy trình không cần phẫu thuật trên mặt, bác sĩ sẽ đưa những sợi chỉ sinh học vào dưới da để kéo căng bề mặt da để căng mô.

Sợi chỉ sinh học sau khi được đưa vào dưới da sẽ có thể tạo thành lớp lưới giúp giữ chặt da và khi được  đặt đúng vị trí sẽ giúp khuôn mặt không còn tình trạng chảy xệ hay nhăn nheo. Đồng thời, sợi chỉ kích thích sản sinh collagen từ bên trong.

Tuy nhiên, phương pháp căng chỉ collagen hay bất cứ loại chỉ sinh học nào khác không phải là giải pháp giúp trẻ hóa làn da mãi mãi. Thời gian hiệu quả duy trì sẽ khoảng từ 2-3 năm tùy theo từng cơ địa. Sau khi chỉ tự tan ở trong cơ thể da sẽ trở lại tình trạng lão hóa ban đầu nhưng nó không đến ngay lập tức và sự thay đổi sẽ diễn ra từ từ.

Hiệu quả của căng chỉ da mặt:

  • An toàn tuyệt đối, không đau, không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng và không để lại sẹo.
  • Nâng cơ da mặt: Làm đầy và làm săn chắc da, giúp bạn trở nên trẻ trung hơn.
  • Giảm nếp nhăn: Làm mờ và giảm thiểu các nếp nhăn, đặc biệt ở vùng mắt và trán.
  • Tái tạo da: Kích thích sự sản xuất collagen và tế bào mới, giúp da mặt trở nên mịn màng và tươi trẻ.
  • Da đầy đặn hơn: Cung cấp độ đàn hồi cho làn da, giúp nó trở nên đầy đặn và mịn màng.
  • Da tươi sáng hơn: Cải thiện tông màu da, giúp da trở nên sáng sủa và tràn đầy sức sống.
  • Tái tạo da: Loại bỏ tế bào da cũ và kích thích sự sản xuất tế bào mới.

Vì sao nên thực hiện căng chỉ da mặt

Có nên căng da mặt không? Đây là câu hỏi chung cho nhiều quý khách làm đẹp. Ở độ tuổi từ 25 tuổi trở đi, da khởi đầu bước vào trạng thái mất dần khả năng đàn hồi, bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn và rãnh nhăn. Lỗ chân lông lớn dần ra, gây nhiều mụn và lộ rõ những dấu hiệu lão hóa của tuổi tác

Để trạng thái này được cải thiện hoàn toàn thì căng da mặt toàn phần là cách thức phẫu thuật hiệu quả và khiến giảm các nếp nhăn, nếp gấp ở trên vùng mặt cổ; mô mỡ thừa bị lỏng lẻo gây chảy xệ cũng được chiếc bỏ..

Lão hóa làn da là do sự chủ quan của bạn, không coi sóc da rẻ, đầu óc bị găng tay, công việc stress. Chế độ ăn uống ít rau củ quả nên hàm lượng vitamin và khoáng chất không được đáp ứng đầy đủ.

Thường xuyên sử dụng các chất kích thích, uống rượu bia, thức khuya và giấc ngủ không đủ giấc. Bạn phải chấp nhận những sự thật này vì thời gian khiến cho chúng ta đổi thay nội tiết tố. Chức năng sản xuất collagen và elastin của tế bào cũng giảm đi đáng kể, dẫn đến cấu trúc của da bị lỏng lẻo, sắc tố da sạm đi.

Ngoài các yếu tố trên, việc bạn tiếp xúc với tia UV phổ thông, không gian sống bị ô nhiễm bởi khói bụi, các khí thải hóa chất hoặc sử dụng những mỹ phẩm không rõ duyên do nguyên do cũng có thể khiến da bạn bị lão hóa nhanh.

Ai có thể thực hiện căng chỉ collagen?

Căng chỉ collagen đã được FDA của Hoa Kỳ chứng minh là phương pháp thẩm mỹ có độ hiệu quả và độ an toàn cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căng chỉ collagen. Thông thường, bác sĩ chuyên khoa sẽ cần phải tiến hành thăm khám một cách cẩn thận để đánh giá các vấn đề về da cũng như là tình trạng lão hóa da.

Căng chỉ được xem là phù hợp với người có dấu hiệu lão hóa da ở mức độ vừa phải và trung bình. Bạn cũng có thể căng chỉ với các mục đích xóa nhăn, chống chùng da, nhão da và thon gọn gương mặt…

Căng chỉ collagen không được chỉ định với các trường hợp da bị lão hóa nặng do tuổi tác và ảnh hưởng của môi trường. Hoặc khi bạn đã từng làm phẫu thuật thẩm mỹ và để lại sẹo ở trên da cũng sẽ không thể thực hiện căng chỉ trẻ hóa. Trong các trường hợp này bác sĩ sẽ tư vấn các giải pháp thẩm mỹ phù hợp hơn để đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn cho bạn.

Phương pháp căng chỉ collagen phù hợp với các trường hợp sau:

  • Nam giới và nữ giới từ 30 – 50 tuổi có làn da bị lão hóa mức độ nhẹ, vừa hoặc trung bình. Ngoài 30 tuổi lượng collagen và elastin ở da bạn sẽ giảm dần, da bắt đầu có biểu hiện nhão, nhăn và kém đàn hồi… đây chính là thời điểm thích hợp để bổ sung collagen và elastin bằng phương pháp căng chỉ collagen.
  • Những người không đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật căng da.
  • Không bị các bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch.
  • Những người muốn xóa vết nhăn hay nâng cơ chảy xệ nhưng không muốn phẫu thuật hay tác động đến dao kéo quá nhiều.

Pandora Beauty là Phòng khám chuyên khoa Da liễu – Thẩm mỹ da công nghệ cao cấp

  • Đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều khách hàng
  • Công nghệ tiên tiến, được FDA Hoa Kỳ và CE châu Âu chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng
  • Không gian sang trọng, đẳng cấp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

contact me on zalo